previous arrow
next arrow
Slider

Thị trường làm nội thất nhộn nhịp dịp cuối năm

Người tiêu dùng nội thất thường tập trung mua sắm vào dịp cuối năm, bởi đây là mùa nhận nhà, xây nhà mới và sửa nhà. Ngoài ra, thời gian này, nhiều người cũng muốn mua sắm đồ mới cho căn nhà của mình để đón tết. 

Mặc dù đang tất bật dịp cuối năm nhưng các chủ sản xuất, kinh doanh đồ gỗ nội thất, thủ công mỹ nghệ vẫn phải đối mặt với những thách thức như thiếu nhân lực, cạnh tranh lớn...trong thị trường kinh tế khó khăn hiện nay. Cuối năm là dịp mà ngành nội thất nói chung và công ty chúng tôi nói riêng rất bận rộn, hàng chục đơn hàng trải dài đến cận tết, hầu hết các công ty nội thất và các đội thợ thi công phải tăng ca làm việc với với công xuất 100% để kịp tiến độ bàn giao hoàn chỉnh công trình nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng cho khách trước Tết.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế tại Xưởng những ngày cuối năm của anh em Công ty Nội Thất Minh Kiệt. Chính vì vậy niềm vui của đối tác, của khách hàng sau khi nhận bàn giao sẽ là động lực cho chúng tôi cố gắng hơn nữa phục vụ khách hàng tốt hơn nữa trong năm mới 2024. Hãy cùng chúng tôi xem một số hình ảnh thực tế tại XƯỞNG nhé.

 

Thiết kế tủ bếp 2023

  • Prev

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH KIỆT

Địa chỉ: 236A Nguyễn Tư Giản - Phường 12 - Quận Gò Vấp - Thành Phố Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 0314507231 cấp ngày 10/07/2017 Do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hồ CHí Minh cấp phép
Hotline: 0937.878.414
Email: lelinhbesrsail@gmail.com
Website: https://tubepminhkiet.com.vn
Blog: https://congtyminhkiet.blogspot.com

Bản đồ

0937.878.414